Hoang Thuong vn

2.2.15

Làm thế nào để chi tiêu đầu tiên của bạn $ 100 trên Google Adwords

Làm thế nào để chi tiêu đầu tiên của bạn $ 100 trên Google Adwords

Đây là một khách đăng bài Georgene Nunn của G Liệu PPC .

Bắt đầu từ một doanh nghiệp trực tuyến mới có rất nhiều bộ phận chuyển động, và trên thực tế làm cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn phát triển, bạn có thể dành nhiều thời gian chụp ảnh, viết giới thiệu, thiết lập các công cụ kỹ thuật, và tìm ra làm thế nào để lái xe khách hàng thông qua việc phát triển một kế hoạch marketing.
Oh man .. marketing? Đó là âm thanh khó.
Thực sự thị sát thủ  rất nhiều công việc khó khăn, nhưng may mắn là một trong những nguyên liệu tốt nhất để một công thức marketing kẻ giết người được bắt đầu từ nhỏ,  lợi dụng những gì bạn biết, và sử dụng các công cụ mà bạn đã có.
Với $ 100 tín dụng AdWords Shopify cho cửa hàng mới, ví dụ, bạn có thể tận dụng lợi thế của một trong những nền tảng quan trọng nhất cho tiếp thị công cụ tìm kiếm để lái xe quan tâm đầu, tìm hiểu thêm về khách hàng lý tưởng của bạn, và bắt đầu phát triển của thị nước sốt bí mật của bạn.
Vì vậy, chúng ta hãy bắt đầu, và hãy nhìn vào những gì bạn có thể làm với lần đầu tiên của bạn $ 100 trong AdWords.

Thiết lập tài khoản Google của bạn

Trước khi bạn bắt đầu chi tiêu tiền, điều đầu tiên đầu tiên: thiết lập Google Analytics và kết nối nó với cửa hàng Shopify của bạn.
Việc làm này sẽ cho phép bạn để đo lường kinh doanh như thế nào các chiến dịch AdWords của bạn đang lái xe của bạn. Nó cũng cung cấp truy cập vào các công cụ bạn có thể sử dụng để cải thiện các nỗ lực quảng cáo của bạn, chẳng hạn như báo cáo AdWords, và hiển thị các tính năng của nhà quảng cáo có thể được sử dụng để xây dựng tia laser tập trung các chiến dịch tiếp thị lại.
Lưu ý: Cho dù bạn chọn để sử dụng AdWords hay không, bạn hoàn toàn nên cấu hình Analytics cho cửa hàng của bạn. Các kiến thức bạn có thể đạt được về cửa hàng của bạn từ mạnh mẽ, báo cáo miễn phí trong GA là vô cùng quý giá. (Đọc thêm về  cách cấu hình Google Analytics để thành công.)
Nếu bạn là khách hàng Shopify, bạn sẽ có một tin nhắn trong admin của bạn đem lại cho bạn một miễn phí $ 100 tín dụng 24 giờ sau khi bạn đã trả tiền cho tháng đầu tiên của dịch vụ.
Tiếp theo, kết nối Google Analytics của bạn và Tài khoản Google AdWords. Làm điều này bằng cách đăng nhập vào Google Analytics, nhấp vào tab Quản trị ở phía trên, chọn All Sản phẩm theo tiêu đề tài sản cho tài khoản của cửa hàng của bạn và nhấp vào nút liên kết AdWords. (Vẫn cần trợ giúp? Nhận các hướng dẫn từng bước từ các tập tin trợ giúp Google Analytics.)
Một khi bạn đã có hai hộp công cụ quảng cáo chính bạn thiết lập và kết nối, bạn có thể bắt đầu lên kế hoạch như thế nào để sử dụng tiền quảng cáo của bạn.

Lập kế hoạch và thiết lập Chiến dịch của bạn

Tạo Chiến dịch AdWords liên quan đến một bước lập kế hoạch, một bước nghiên cứu, và là một bước thực hiện.
  • Kế hoạch: Đặt câu hỏi về kinh doanh, các sản phẩm của bạn, và mục tiêu.
  • Nghiên cứu: Do tìm kiếm Google cho các sản phẩm của bạn, sử dụng các từ khóa Planner, xem lại dữ liệu Analytics của bạn, và đọc thêm về cách bạn có thể thành công hơn.
  • Thực hiện: Thiết lập Chiến dịch và Nhóm Quảng cáo, thiết lập cấu hình, và tạo quảng cáo.
Tiếp cận thiết lập theo cách này sẽ giúp quý vị tiếp tục tập trung, và nó phá vỡ những điều xuống thành nhỏ, bước dễ dàng.
Phương pháp tiếp cận dựa trên bước này sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu nhỏ nhanh hơn trong khi giúp bạn kéo dài ngân sách của bạn. Vì vậy, chúng ta hãy nhìn vào cách mà bạn có thể bắt đầu với 100 $.

Bạn nên được quảng cáo?

Nếu bạn chỉ cung cấp một sản phẩm chuyên biệt duy nhất, quyết định của bạn về những gì để quảng cáo là một trường hợp mở và đóng cửa.
Đối với chủ sở hữu cửa hàng với một loạt các sản phẩm, một số quyết định đã diễn ra.
Hãy tự hỏi mình:
  • Những sản phẩm của tôi có ROI cao nhất?
  • Người bán lớn nhất của tôi là gì?
  • Đó (nếu có) của sản phẩm tôi đang có xu?
Ba câu hỏi này sẽ giúp bạn nhanh chóng xác định và ưu tiên các sản phẩm có giá trị nhất của bạn hoặc danh mục sản phẩm. Sử dụng những là điểm khởi đầu của bạn cho quảng cáo sẽ cung cấp cho bạn một cơ hội lớn hơn thành công ban đầu, bạn có thể sử dụng để giúp bạn xây dựng quảng cáo của bạn trong một cách kỹ lưỡng hơn.
Ví dụ, giả sử bạn có một cửa hàng chuyên bán áo sơ mi đồng bằng màu tee, quần jean cơ bản, socks, và các mặt hàng chủ lực khác của quần áo.
Nếu bạn biết lợi nhuận tốt nhất của bạn là tổng thể trên áo tee, đó có thể là nơi tốt nhất để tập trung.Giả sử bạn mang nhiều màu sắc của áo sơ mi tee, hãy cắm mỗi màu vào Google Trends để xem những gì có cơ hội nhất.
Trong trường hợp này, bạn có thể thấy rằng áo phông màu trắng và màu đen là khá ngay cả trong các điều khoản của các xu hướng, tiếp theo là áo sơ mi tee đỏ, và áo sơ mi tee xanh.
Cắm mỗi của các điều khoản vào Google Keyword Planner , bạn có thể thấy rằng các giá thầu thấp nhất là đề nghị trên áo tee đen & màu xanh.
Làm việc với một ngân sách hạn chế, đề nghị của tôi sẽ được bắt đầu với các từ khóa mà đã giảm giá thầu đề nghị, và mở rộng những gì bạn quảng cáo từ đó.
Một khi bạn đã xác định được những gì bạn muốn quảng cáo, đó là thời gian để lựa chọn các từ khóa của bạn và thiết lập các Nhóm Quảng cáo.
Thủ thuật với một nhóm quảng cáo thành công là xác định trước thời hạn như thế nào bạn muốn phân loại các sản phẩm của bạn. Trong ví dụ áo tee, chúng ta sẽ nhóm áo phông của chúng tôi bằng màu sắc, tuy nhiên, có một số cách bạn có thể phân loại các sản phẩm của bạn.
Trong mỗi nhóm quảng cáo, chọn 5-10 từ hoặc cụm từ mô tả tốt nhất sản phẩm của bạn. Ví dụ:
Nhóm các từ khóa với nhau dựa trên sự tương đồng (trong trường hợp của áo sơ mi tee, chúng tôi đang nhóm theo màu sắc) cung cấp cho bạn một cảm giác của bao nhiêu bạn sẽ được chi tiêu, và bao nhiêu lưu lượng truy cập có thể có khả năng đi qua từng nhóm.
Vì chúng ta chỉ là bắt đầu, không nên chọn quá nhiều từ khóa cho mỗi sản phẩm. Dính vào khoảng 5 cho mỗi sản phẩm mà dường như có sự kết hợp tốt nhất của các nhấp chuột / in, chi phí cho mỗi nhấp chuột, và tỷ lệ nhấp.

Làm thế nào bạn có nên quảng cáo?

Một khi bạn đã xác định các sản phẩm bạn muốn quảng cáo, và các từ khóa mà bạn muốn sử dụng để nhắm đến họ, đó là thời gian để có được nó thiết lập.
Có một vài cách quan trọng, bạn có thể thiết lập quảng cáo của bạn để làm cho kết quả trả lại $ 100.
  1. Sử dụng Nhóm Quảng cáo riêng biệt cho mỗi sản phẩm
  2. Sử dụng Modified Broad Match trên các từ khóa của bạn
Bằng cách cho mỗi sản phẩm Nhóm Quảng cáo riêng của mình, bạn có thể kiểm soát chặt chẽ hơn hai khía cạnh quan trọng: danh sách từ khóa của bạn cho sản phẩm đó, và các quảng cáo cho sản phẩm đó.
Có bản sao quảng cáo phù hợp với từ khóa của bạn sẽ cải thiện hiệu suất, và cho phép bạn tạo ra các quảng cáo liên kết trực tiếp với sản phẩm cụ thể. Luôn luôn cố gắng để liên kết đến một sản phẩm, chủng loại sản phẩm bất cứ nơi nào có thể cụ thể.

Tìm hiểu thêm về các loại trận đấu trong Trung tâm Trợ giúp Google AdWords.
Sửa đổi Broad Match là một công cụ mà bạn có thể sử dụng để tinh chỉnh các tìm kiếm từ khóa của bạn phù hợp cho kiểm soát lớn hơn Broad trận đấu, nhưng không có nhiều hạn chế như cụm từ hoặc kết hợp chính xác.
Ví dụ: chăn handmade như một thuật ngữ Broad Match có thể phù hợp cho bất kỳ biến thể của "thủ công", "bé" và "chăn" trong bất kỳ thứ tự, bao gồm cả những điều mà Google giả định là có liên quan, như mền, monogramming, hoặc chăn nhà máy sản xuất . Từ khóa bạn đã chọn sẽ được xuất hiện với số lượng tối đa các thuật ngữ tìm kiếm mà có thể phù hợp với từ khóa của bạn.
Cụm từ phù hợp cho em bé chăn handmade sẽ phù hợp với tìm kiếm như bé handmade mô hình chăn hoặc làm handmade bé chăn mà không nhất thiết phải liên quan đến doanh nghiệp của bạn, nhưng trận đấu gần các cụm từ.
Kết hợp chính xác cho em bé chăn handmade  sẽ chỉ phù hợp handmade bé chăn và các biến thể gần gũi, như chăn handmade bé hoặc chăn handmade .
Sửa đổi hợp rộng mang lại cho bạn sự linh hoạt giữa tất cả các loại kết hợp khác nhau. Ví dụ: + chăn handmade sẽ có nghĩa là binkie handmade bé  hoặc trẻ sơ sinh handmade chăn hoặc chăn sơ sinh handmade . tất cả các trận đấu sẽ là khả thi thêm một dấu cộng (+) ở phía trước của một từ trong từ khóa của bạn có nghĩa là Google phải phù hợp từ đó cụ thể như chính xác càng tốt , nhưng nó có thể xuất hiện bất cứ nơi nào trong việc tìm kiếm một ai đó.

Nguồn ảnh: "UBND tỉnh của Hero Lợi ích & Nhược điểm của thay đổi Broad Match "

Sử dụng thay đổi trận đấu bổ rộng cho phép bạn đánh dấu các từ nhất định là quan trọng, trong khi vẫn giữ các lựa chọn kết hợp từ khoá tổng thể của bạn mở. Điều này cho phép bạn có một sự cân bằng tốt giữa mục tiêu điều chỉnh và khám phá những gì mọi người gõ vào Google để tìm thấy doanh nghiệp của bạn.
(Muốn biết thêm về thay đổi rộng Kết hợp và phân nhóm từ khóa? Đọc ở đây. )

Đối tượng mục tiêu của bạn là ai?

Phác thảo đối tượng mục tiêu của bạn sẽ giúp đỡ trong hai cách, bằng cách hạn chế những người có thể nhìn thấy quảng cáo của bạn, và giúp bạn viết quảng cáo của bạn.
Tập trung Nhấp chuột của bạn bằng cách sử dụng Location Nhắm mục tiêu:
Đối với một ví dụ về việc hạn chế khán giả của quảng cáo: hãy nói rằng bạn chỉ có tàu bên trong Hoa Kỳ. Bạn sẽ không muốn quảng cáo của mình xuất hiện trên khắp thế giới, phải không?
Thật dễ dàng để kiểm soát các vị trí quảng cáo của bạn được hiển thị trong, và bằng cách thiết lập những hạn chế này, bạn có thể tránh tiền chi tiêu cho các nhấp chuột không liên quan đến doanh nghiệp của bạn.
Theo mặc định, một chiến dịch AdWords sẽ có sẵn cho tất cả các quốc gia và vùng lãnh thổ. Để thay đổi điều này, hãy truy cập vào tab Cài đặt cho chiến dịch của bạn.
Chọn Chỉnh sửa bên cạnh Vị trí trên trang Cài đặt chiến dịch và bạn sẽ nhận được một menu cho phép bạn gõ vào tên của quốc gia, thành phố, tiểu bang, và nhiều hơn nữa.

Nhận Critical Intel Qua Google Trends:
Bạn có thể nhận được nhiều hơn trong chiều sâu với mục tiêu địa phương của bạn quá, đi sau các quốc gia, thành phố, huyện của Quốc hội, và nhiều hơn nữa.
Một công cụ quan trọng để điều chỉnh tốt khu vực - ngoài những số liệu khu vực của riêng bạn thông qua Google Analytics và AdWords báo cáo - là Google Trends .
Cắm các điều khoản chính của sản phẩm vào khu vực khám phá của Google Trends để có được sự nổi tiếng và thông tin khu vực mà có thể cung cấp cho bạn một lợi thế trong việc nhắm mục tiêu và đấu thầu.
Trong ví dụ trên, bom tắm đã trở thành một thuật ngữ tìm kiếm nóng trong vài tháng qua, vỏ não 'cứng đặc biệt trong ba tháng qua.
Điều này sẽ cho bạn biết rằng đây là thời điểm tuyệt vời để đi sau khi thị trường này. Bản đồ dưới đây các đường đồ thị cho bạn thấy một bảng xếp hạng các địa điểm hàng đầu cho rằng thuật ngữ tìm kiếm. Người dân ở Oklahoma, Louisiana, Nevada, Utah và rõ ràng muốn thư giãn nhẹ nhàng với một ngâm.
Nhắm mục tiêu các bang cụ thể với một chiến dịch tập trung hoặc hồ sơ dự thầu cao hơn có thể dẫn đến kết quả tốt hơn.
Tìm hiểu thêm về Geotargeting tại Trung tâm Trợ giúp Google AdWords .
Viết quảng cáo tốt hơn bằng cách nói với khán giả của bạn:
Hãy dành một chút thời gian để tự hỏi mình những thị trường chính của bạn là. Các bà mẹ? Geeks?Người hâm mộ thể thao? Những người đam mê sở thích thích hợp hoặc quan tâm?
Khi bạn viết quảng cáo cho sản phẩm của bạn, bạn chỉ có 3 dòng và URL hiển thị của bạn để sử dụng. Tiêu đề của bạn là tối đa là 25 ký tự, và mỗi dòng mô tả là 35 ký tự. Đặt tất cả lại với nhau, đó là ít hơn một tweet!
Điều đó có nghĩa là bạn cần phải tìm mọi lợi thế bạn có thể khi bạn đang xây dựng các quảng cáo của bạn.
Xem xét việc này:
Versus này:


Cả hai tính năng quảng cáo miễn phí vận chuyển, và nói về tùy biến; cả hai điều này đều có kích kháng cáo.
Tuy nhiên, những lời kêu gọi quảng cáo thứ hai để các bà mẹ mới người thích hàng handmade . Nó nói chuyện trực tiếp với khán giả rằng sẽ được quan tâm nhất trong sản phẩm của bạn, trong khi được trực tiếp hơn về những gì bạn có để cung cấp.
(Bạn muốn có thêm lời khuyên về cách viết quảng cáo thành công? Trung tâm Trợ giúp Google AdWords có một số lời khuyên cho việc viết quảng cáo văn bản hấp dẫn .)

Bonus Mẹo: Chạy một vận động ngân sách thấp hiệu

Tạo một chiến dịch với một ngân sách nhỏ hàng ngày, khoảng $ 5 $ 10, và tạo ra một Nhóm Quảng cáo có tính năng chỉ có tên của cửa hàng của bạn, hoặc tên của bạn *. Sử dụng hợp chính xác và cụm từ trận đấu để đảm bảo rằng bạn chắc chắn chỉ xuất hiện cho tìm kiếm cho cửa hàng của bạn hoặc chính bạn. Như thế này:
Cụm từ và Exact Match sẽ nặng giới hạn những gì các từ khóa này sẽ phù hợp.
Điều đó có nghĩa rằng đây không phải là một tiền làm vận động, nhưng một thương hiệu tập trung vận động. Ví dụ, nếu bạn đã đi đến một hội chợ nghề với doanh nghiệp của bạn, Babieez Blankeez, mọi người có thể tìm bạn bằng tên sau khi thực tế. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ yêu cầu một vị trí xếp hạng cao cho thương hiệu của riêng mình, bất kể những gì tìm kiếm hữu cơ kéo lên.
* Lưu ý: Nếu bạn chia sẻ tên của bạn với một người nổi tiếng, không  tối đa cho tên riêng của bạn.Bạn có thể xem xét thầu cho tên cộng với những gì bạn làm của bạn - ví dụ như "Joanie crawford người đan quần áo" hoặc "michael jordan điêu khắc" - nhưng bạn nên sử dụng các từ khóa để Planner kiểm tra giao thông đối với những điều khoản trước khi bạn đi đi trước.

Kỹ thuật tiên tiến để xem xét: Sản phẩm Liệt kê Ads

Tải Google Shopping Shopify App (miễn phí) để đồng bộ cửa hàng của bạn với Google Merchant Center.
Không chỉ này sẽ cho phép bạn để có được sản phẩm của bạn được đặt một cách nhanh chóng, dễ dàng, và chính xác trong các tab Shopping của Google tìm kiếm, nhưng nó cũng sẽ làm cho bạn đủ điều kiện để xuất hiện ở đầu các tìm kiếm tiêu chuẩn Google và trên các trang web đối tác thông qua sản phẩm Listing Ads.
Liệt kê sản phẩm quảng cáo xuất hiện trên các tìm kiếm và cung cấp một lợi thế hơn các quảng cáo văn bản chuẩn - hình ảnh của các sản phẩm cung cấp cho những người tìm kiếm một rõ ràng, ấn tượng tức là kích của họ sẽ đưa họ đến một cách chính xác những mặt hàng mà họ đang tìm kiếm.
Trước khi bạn bắt đầu thiết lập đó, bạn nên làm hai việc:
  1. Tìm hiểu thêm về cách chiến dịch mua sắm làm việc tại trung tâm trợ giúp của Google .
  2. Tìm kiếm các sản phẩm của bạn trong Google để xem ai hiện đang xuất hiện trong sản phẩm Listing Ads.
Đây là một kỹ thuật tiên tiến vì mặc dù các công cụ được cung cấp bởi Google Shopify và giúp sắp xếp hợp lý quá trình này, bạn sẽ vẫn phải xem xét sản phẩm của bạn để chắc chắn rằng các mô tả chi tiết và chính xác, và sử dụng các công cụ đấu thầu cung cấp để đảm bảo rằng cửa hàng của bạn sẽ xuất hiện nơi bạn muốn với giá dự thầu bạn thấy thoải mái.
Tuy nhiên, chắc chắn là dữ liệu cho thấy sản phẩm Liệt kê Quảng cáo là một thành công - và phát triển! - Phương thức quảng cáo, với nhấp chuột thông qua tỷ lệ cao hơn so với quảng cáo văn bản trong nghiên cứu năm 2014 . Nếu bạn tạo mục bất thường hoặc sang trọng, bằng cách tham gia vào sản phẩm Liệt kê quảng cáo, bạn có thể có một lợi thế duy nhất qua các nhà bán lẻ tương tự không phải là người.

Phần kết luận

Không có nghi ngờ gì về điều đó, Google Adwords có thể là đáng sợ, nhưng có thêm một chút kế hoạch, nghiên cứu, và hiểu biết về những gì thị trường của bạn là tìm kiếm, bạn có thể tận dụng tối đa ngân sách quảng cáo của bạn. 
Về Tác giả: Georgene Nunn là một cựu chiến binh .com đa là 10 năm. Đặc sản của cô bao gồm chi trả cho mỗi nhấp chuột ma thuật, và là một bậc thầy trong việc nghiền lên phân tích và dữ liệu bán hàng. Georgene chạy một blog tiếp thị tìm kiếm ở GeorgeneNunn.com .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tin quan tâm nhất