Hoang Thuong vn

13.8.14

7 mẹo chữa bệnh hội miệng nhanh nhất

Hôi miệng là hiện tượng hơi thở phát ra mùi hôi gây ái ngại cho chính người mắc chứng này và cả những người xung quanh trong các cuộc trò chuyện. Cùng tham khảo 7 cách trị hôi miệng này để tự tin hơn ...
1. Uống nước sau khi ăn 15 phút

Sau bữa ăn 15 phút, việc uống nước sẽ giú bạn loại bỏ được những vi khuẩn muốn tấn công khoang miệng. Duy trì việc này hàng ngày bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. Tuy nhiên tránh uống nước ngay sau khi ăn, vì nó sẽ ảnh hưởng không tốt tới hệ tiêu hóa của bạn.

2. Dùng vỏ chanh cho hiệu quả nhanh

Những miếng vỏ chanh sau khi sử dụng, thay vì  bỏ đi, bạn hãy rửa sạch, rồi nhai thật kĩ, và nuốt. Cứ làm như vậy ngày vài lần sẽ giúp cho hơi thở của bạn luôn thơm mát. Một mẹo chữa hôi miệng khá đơn giản và cách làm dễ dàng. Vậy tại sao các bạn không làm thử ngay bây giờ nhỉ?

nuoc-chanh

3. Rau mùi tàu

Rau mùi tàu hay còn gọi là ngò gai, ngò tàu tưởng chừng như sẽ khiến cho người ăn lưu lại “ mùi hương”. Nhưng ngược lại, nó sẽ giúp bạn điều trị “căn bệnh” này rất hiệu quả đấy. Bạn chỉ cần lấy một nắm rau mùi tàu, rửa  sạch, sắc với nước thật đặc, bỏ thêm ít muối và sử dụng nó để ngậm và súc miệng hàng ngày. Chỉ 5, 6 ngày sau sẽ có hiệu quả  thôi.

4. Quế và mật ong

Chỉ cần súc miệng bằng hỗn hợp từ 1 thìa mật ong và quế hòa với nước ấm, hơi thở của bạn sẽ thơm mát suốt cả ngày.

5. Uống nước ép dưa hấu

dua-hau


Một cốc nước ép dưa hấu hàng ngày sẽ không chỉ cho bạn hơi thở dễ chịu mà còn làm đẹp làn da của bạn nữa. Tại sao không thử nhỉ?

6. Sắc nước dưa leo uống hằng ngày 


Chị em phụ nữ vẫn thường sử dụng dưa leo đắp mặt đúng không? Ngoài tác dụng làm trắng da, dưa leo còn rất hữu ích cho việc trị chứng hôi miệng nữa. Bạn chỉ cần rửa sạch dưa leo, gọt lấy vỏ và sắc nước uống hàng ngày thôi.

dua-leo

7. Vỏ quýt

Chỉ cần 30g vỏ quýt  rửa sạch, thái nhỏ, sắc nước uống mỗi ngày sẽ hiệu quả nhanh lắm đấy.

vo-quyt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tin quan tâm nhất