Hoang Thuong vn

4.5.15

Thực phẩm nào chống lão hóa, giữ lại tuổi thanh xuân cho bạn

Tuổi thanh xuân là điều ai cũng tiếc nuối, khi nó đã đi qua. Ngay bây giờ và hơn bao giờ hết, bạn hãy níu kéo nó bằng các loại thực phẩm có chức năng chống lão hóa và giữ lại tuổi thanh xuân lâu dài

Nhiều loại thực phẩm chúng ta đang dùng thường ngày là vì nhu cầu cuộc sống, đã bao giờ bạn tự hỏi thực phẩm nào có thể giúp bạn cải thiện nhan sắc, chống lão hoa và không để thời gian dễ lấy đi tuổi trẻ của bạn hay chưa? Giải đáp đến từ các loại thực phẩm chống lão hóa dưới đây sẽ trả lời câu hỏi này giùm bạn.


Rau cải the 
Rau cải the rất phổ biến trong các bữa cơm gia đình

Rau cải the được các chuyên gia dinh dưỡng học gọi là “Vua của các loại rau”, trong loại rau này có chứa phong phú chất carotein chống ung thư, được mệnh danh là loại rau trường thọ cho người hiện đại khi đang ăn kiêng, ăn chay, trị bệnh, dưỡng sinh và giảm béo.

Quả óc chó
quả óc chó
Quả óc chó tốt cho não và tim mạch

Quả óc chó giàu acid oleic, đặc biệt quan trọng đối với tế bào trong cơ thể khi sinh trưởng và tái tạo làm mới. Nhân quả óc chó cũng chứa phong phú vitamin B, carotein và các nguyên tố vi lượng khác như mangan, kẽm, molip đen…,có thể bảo vệ cho mắt, cải thiện thị lực và làm chậm tốc độ lão hóa của các tế bào trong cơ thể.

Tỏi
tác dụng của tỏi
Tỏi là loại thực phẩm quan trọng trong chiến dịch chống ung thư toàn cầu

Các nhà khoa học cho rằng, nguyên nhân của ung thư đường tiêu hóa, ung thư tuyến sữa, ung thư buồng trứng… đều có liên quan đến việc thiếu nguyên tố Se trong cơ thể. Trong tỏi lại chứa phong phú Se có thể đẩy nhanh các chất ô xy hóa trong cơ thể phân giải, giảm bớt nguồn cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho khối u ác tính, từ đó khống chế tế bào ung thư, chống lão hóa, ngăn ngừa ung thư.
Công đồng Châu âu và đặc biệt là người dân Pháp rất ít dùng Tỏi (Tổng thống Pháp đã lên truyền hình kêu gọi và khuyến khích người dân Pháp nên ăn nhiều Tỏi hơn) chỉ vì một lý do đơn giản là nó nặng mùi. Tuy nhiên, trong mấy năm trở lại đây họ đã ý thực được tác dụng tuyệt vời của Tỏi nên đã tiêu thụ rất mạnh loại thực phẩm này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tin quan tâm nhất